Quà tặng ý nghĩa gửi tặng thầy cô giáo nhân ngày 20/11

 Nếu bạn đang băn khoăn không biết tặng gì cho quý thầy cô của mình nhân ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11, có thể tham khảo hai món quà được làm từ đá muối Himaalya mà Muối Hồng Group chia sẻ trong bài viết sau đây:

1. Đèn đá muối

Không chỉ đa dạng về hình dạng và kích thước, đèn đá muối Himalaya còn có tác dụng hút ẩm, khử mùi; thanh lọc không khí rất tốt cho sức khỏe. Mặt khác, khi được thắp sáng, các ion âm sẽ được giải phóng, các ion âm này đảm nhận nhiệm vụ trung hòa ion dương trong không khí, giảm tác hại điện từ; đẩy lùi stress và giúp ngủ ngon giấc hơn.



Với những lợi ích tuyệt vời như vậy, bạn chần chờ gì mà không chọn ngay một chiếc đèn đá tự nhiên hay chế tác hình cầu để gửi tặng cho những người thầy, người cô – người đã dìu dắt chúng ta đến con đường thành công như hôm nay nhỉ!?

Xem thêm: Hình ảnh thực tế các phòng xông hơi tại Mikazuki Spa

2. Hộp massage chân đá muối

Một trong những bệnh mà những thầy cô giáo lớn tuổi hay mắc phải đó chính là đau nhức thấp khớp, đau đầu gối, gót chân…. khiến ăn không ngon, ngủ không đủ giấc, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe. Để cải thiện tình trạng này, xông chân đá muối Himalaya là một trong những phương pháp an toàn và hiệu quả.



Dưới tác dụng nhiệt tỏa ra từ viên đá muối nóng sẽ giúp các huyệt đạo ở lòng bàn chân được thả thông. Nhờ đó thúc đẩy tăng cường tuần hoàn máu; cân bằng huyết áp; ổn định tim mạch. Mặt khác giúp xoa dịu những cơn đau nhức thấp khớp; đau gót chân và giữ ấm chân tay vào mùa đông cực kỳ hiệu quả.

Vậy nên, hộp massage chân đá muối là một trong những món quà ý nghĩa, bạn có thể cân nhắc lựa chọn gửi tặng thầy cô của mình.

Nếu bạn có nhu cầu mua hàng, hãy đến trực tiếp cửa hàng đá muối tại 149 Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng hoặc liên hệ hotline: 0935.860.286 (Ms Thùy).

Nguồn: https://muoihong.com/tin-tuc/tri-an-thay-co-voi-mon-qua-suc-khoe-tu-da-muoi-himalaya/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thực Hư Về “Máy Lọc Không Khí” Đèn Đá Muối Himalaya - Muối Hồng Group

Hang Muối Tại Sapa Muối Hồng Group Thi Công

5 Loại Phòng Xông Hơi Cần Có Trong Jjim Jil Bang - Muối Hồng Group