Nguồn gốc hình thành đá muối Himalaya

 Đá muối Himalaya và các sản phẩm làm từ đá muối ngày càng được ứng dụng rộng rãi trong đời sống hằng ngày và nhiều lĩnh vực khác nhau. Chẳng hạn như spa – làm đẹp; phong thủy; ẩm thực và xây dựng…. Giá thành của các sản phẩm làm từ đá muối cũng có giá khá cao nhưng rất được ưa chuộng và nhiều người tìm mua. Vậy bạn từng tìm hiểu về quá trình hình thành của đá muối Himalaya chưa?

Nếu chưa hãy cùng Muối Hồng Group tìm câu trả lời trong bài viết ngày hôm nay!

Nguồn gốc hình thành đá muối Himalaya

Để biết được đá muối Himalaya có nguồn gốc hình thành từ đâu hãy cùng Admin quay ngược thời gian trở về 250 triệu năm trước tại núi Himalaya. Một dãy núi vô cùng lớn và hùng vĩ kéo dài qua 7 quốc gia từ Bhutan cho tới Afghanistan được bao quanh bởi đại dương mênh mông.


Bỗng một ngày, một cuộc địa chấn lớn giữa hai lục địa Ấn – Á đã khiến núi lửa tuôn trào và làm một số vùng đất bị vùi lấp, một số nhô lên tạo thành núi. Một số nơi nước biển nằm sâu trong lòng đất và bị ánh nắng mặt trời thiêu đốt kết tinh thành muối. Trải qua hàng trăm triệu năm của quá trình sinh hóa, chúng từ từ biến thành muối hóa thạch hay còn gọi là đá muối Himalaya.

Chính vì quá trình hình thành như vậy nên khác với loại muối biển thông thường, kết cấu của tinh thể đá muối vô cùng đặc biệt nên chúng có nhiều màu sắc khác nhau từ đỏ, hồng cho tới màu trắng hoặc trong suốt.

Đặc biệt, đá muối Himalaya được các chuyên gia nhận định là loại muối sạch và tinh khiết nhất hành tinh tính đến thời điểm hiện tại. Bởi khi đó, nước biển vô cùng trong lành, không bị ô nhiễm. Mặt khác, nhiều kết quả nghiên cứu còn nhận định, đá muối mang trong mình nguồn năng lượng ion âm tích cực và 84/91 loại khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Trong đó, natri clorua chiếm 84.62%; 14.38% còn lại là khoáng chất vi lượng như canxi, magie, sắt, kẽm… 

Đó là lý do vì sao các sản phẩm đá muối được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau và rất được ưa chuộng dù giá thành khá cao.

Nếu bạn có nhu cầu nhập các mặt hàng đá muối như: đèn đá muối; hộp massage chân đá muối; đá muối spa; muối hồng Himalaya hay đá muối xây dựng về kinh doanh hãy liên hệ Muối Hồng Group qua hotline: 0935 860 286 để được tư vấn và báo giá trực tiếp nhé!

Nguồn: http://damuoi.com/1001-cong-dung-cua-da-muoi-himalaya-co-the-ban-chua-biet.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thực Hư Về “Máy Lọc Không Khí” Đèn Đá Muối Himalaya - Muối Hồng Group

Hang Muối Tại Sapa Muối Hồng Group Thi Công

5 Loại Phòng Xông Hơi Cần Có Trong Jjim Jil Bang - Muối Hồng Group