Tìm hiểu cấu tạo giường đá muối Himalaya

 Giường đá muối là một trong những thiết bị chăm sóc sức khỏe vô cùng thịnh hành và đem lại nhiều lợi ích tuyệt vời cho người sử dụng. Nhiều chủ spa lựa chọn đầu tư giường đá muối Himalaya để nâng cao trải nghiệm của khách hàng. Nhiều hộ gia đình cũng đầu tư lắp đặt giường đá muối Himalaya tại nhà để phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khỏe.

Hiện nay có nhiều mẫu giường massage đá muối khác nhau như giường đá muối 12 viên, giường 18 viên, giường 21 viên hay giường đá muối tràn viền 40 viên. Tùy thuộc vào nhu cầu và mục đích sử dụng cũng như tài chính, khách hàng sẽ lựa chọn mẫu giường thích hợp.

Giường đá muối 12 viên
Nhưng dù là mẫu giường đá muối thiên nhiên nào thì cấu tạo của chúng như nhau. Nó được thiết kế với khung giường có cấu tạo theo kiểu dáng của giường massage tạo sự chắc chắn và thoải mái cho người nằm.

Chất lượng gỗ đỏ cao cấp với bề mặt chắc chắn được bọc bởi lớp nệm cao su chất lượng mang đến những giá trị rất lớn cho sức khỏe và tinh thần của bạn. Phía trên mặt giường, nhà sản xuất đã định hình để sắp xếp các viên đá muối Himalaya nguyên khối với khoảng 84 loại khoáng chất tự nhiên tốt cho sức khỏe con người.

Để tiện lợi cho quá trình sử dụng, các chiếc tủ được tạo ra vừa tạo cho khung giường chắc chắn vừa có thể tận dụng để các loại mỹ phẩm hoặc nhiên liệu cần thiết cho quá trình thư giãn được diễn ra suôn sẻ, thuận lợi.

Giường đá muối tại Spa
Kết hợp với đó là những bóng đèn được lắp đặt ở những vị trí hợp lý giúp đá muối Himalaya giải phóng ion âm cân bằng năng lượng cho cơ thể. Hệ thống gồm những bóng đèn dây tóc bố trí ở những vị trí có sự tính toán kỹ lưỡng giúp phát huy tối đa công dụng của đá muối.

Chính cấu tạo đặc biệt như thế nên giường đá muối mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời đối với sức khỏe. Đặc biệt là khi thực hiện liệu trình massage trên thiết bị này từ 20 - 30 phút sẽ giúp: Thư giãn tinh thần, đầy lùi stress; Đả thông các huyệt đạo, tăng cường tuần hoàn máu; Ổn định tim mạch, cân bằng huyết áp; Xoa dịu những cơn đau nhức cơ thể đặc biệt là vùng lưng, cổ vai gáy... Mặc khác còn giúp sạch sâu bề mặt da, thu nhỏ lỗ chân lông và đốt cháy mỡ thừa hiệu quả.

Nếu bạn yêu thích thiết bị chăm sóc sức khỏe này, muốn đầu tư cho Spa hay gia đình mình hãy liên hệ với Muối Hồng Group qua hotline: 0935 860 286 để được báo giá tốt nhất và nhận những ưu đãi hấp dẫn.

Nguồn: http://damuoi.com/giuong-da-muoi-18-vien-gia-bao-nhieu.html


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thực Hư Về “Máy Lọc Không Khí” Đèn Đá Muối Himalaya - Muối Hồng Group

Hang Muối Tại Sapa Muối Hồng Group Thi Công

5 Loại Phòng Xông Hơi Cần Có Trong Jjim Jil Bang - Muối Hồng Group