Muối hồng Himalaya được dùng trong Spa như thế nào?


Muốihồng Himalaya là loại muối được khai thác tự nhiên từ mỏ đá muối Khewra (Pakistan). Nó được mệnh danh là vua của các loại muối bởi ngoài màu hồng đặc trưng, muối Himalaya còn vô cùng tinh khiết và chứa đến 84/92 loại khoáng chất cần thiết cho cơ thể.
Đó là lý do vì sao muối hồng Himalaya được sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau từ ẩm thực, spa đến các trung tâm trị liệu.
Trong các trung tâm Spa, muối Himalaya được dùng trong các liệu trình chăm sóc sức khỏe như sau:
+ Tẩy tế bào chết cho làn da: Tẩy tế bào chết bằng muối hồng vừa giúp loại bỏ những tế bào da già cỗi vừa kích thích tế bào mới hình thành, đồng thời làm sạch sâu bề mặt da giúp ngăn ngừa các bệnh ngoài da hiệu quả. Nhờ đó giúp da dẻ sáng mịn, hồng hào, săn chắc.

+ Ngâm chân với thảo dược: Liệu pháp ngâm chân với muối hạt Himalaya và các loại thảo dược tự nhiên sẽ giúp bạn có những phút giây nghỉ ngơi, thư giãn sau một tuần làm việc căng thẳng. mệt mỏi. Đồng thời giúp đả thông các huyệt đạo ở lòng bàn chân, đào thải độc tố, tăng cường tuần hoàn máu; xoa dịu những cơn đau nhức thấp khớp, đau gót chân giúp ngủ ngon và sâu giấc hơn.
+ Liệu trình chườm ủ đá muối đánh tan mỡ bụng: Phương pháp này sẽ giúp đánh bay mỡ thừa vùng bụng một cách an toàn, hiệu quả.
Nếu bạn có nhu cầu mua muối hồng spa giá rẻ thì Công Ty TNHH Muối Hồng là một gợi ý dành cho bạn. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ hotline: 0935.860.286 hoặc ghé Showroom tại địa chỉ: 149 Nguyễn Văn Linh, Hải Châu, Đà Nẵng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thực Hư Về “Máy Lọc Không Khí” Đèn Đá Muối Himalaya - Muối Hồng Group

Hang Muối Tại Sapa Muối Hồng Group Thi Công

5 Loại Phòng Xông Hơi Cần Có Trong Jjim Jil Bang - Muối Hồng Group