Kích thước đá muối xây dựng Himalaya


Đá muối xây dựng là một trong những thành phẩm ra đời từ đá muối thiên nhiên. Ngày nay, đá muối xây dựng được ứng dụng trong thiết kế và thi công phòng xông hơi cũng như trang trí cho quầy bar, quầy lễ tần, nhà hàng, khách sạn... bởi những ưu điểm sau:
+ Đá phát ra màu sắc vàng cam vô cùng lung linh, huyền ảo nhất là khi được thắp sáng bằng hệ thống đèn.

+ Rất cứng rắn, khả năng chịu lực không thua gì các vật liệu xây dựng khác
+ Mang trong mình 84/92 loại khoáng chất cần thiết cho cơ thể và đặc biệt có khả năng giải phóng ion âm rất tốt cho sức khỏe.
Vậy đá muối Himalaya có những kích thước nào?
Như Muối Hồng Group đã từng chia sẻ trong các bài viết trước đây, hiện nay gạch đá muối Himalaya có rất nhiều kích thước khác nhau nhưng được sử dụng rộng rãi là những loại sau:
1. Đá muối xây dựng 20x10x2.5cm
Đây là loại có kích thước nhỏ nhất, chúng thường được sử dụng để trang trí quầy lễ tân tại các nhà hàng, khách sạn hoặc Spa.

2. Đá muối xây dựng 20x10x5cm
Đây là loại gạch đá muối được sử dụng nhiều nhất trong xây dựng phòng xông hơi hồng ngoại và cả phòng xông hơi sauna thông thường.


3. Đá muối xây dụng 20x20x5cm
Loại gạch đá muối này thì được dùng để làm giường đá muối hoặc đèn xông chân đá muối là chủ yếu. Nó cũng được sử dụng trong thiết kế và thi công spa nhưng ít được thịnh hành.

Qua những thông tin về đá muối xây dựng được chia sẻ trong bài viết trên, hi vọng sẽ hữu ích với tất cả mọi người. Đừng quên liên hệ với Muối Hồng Group qua hotline: 0935860286 hoặc truy cập FanPage:  https://www.facebook.com/phong.xong.hoi.da.muoi/ nếu có nhu cầu đặt hàng đá muối nhé!
Là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực kinh doanh đá muối tại Việt Nam, đến nay Muối Hồng Group đã hoạt động trong nghề hơn 11 năm, chúng tôi cam kết mang đến cho bạn sản phẩm đá muối xây dựng chất lượng với mức giá cạnh tranh tốt nhất thị trường hiện nay.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thực Hư Về “Máy Lọc Không Khí” Đèn Đá Muối Himalaya - Muối Hồng Group

Hang Muối Tại Sapa Muối Hồng Group Thi Công

5 Loại Phòng Xông Hơi Cần Có Trong Jjim Jil Bang - Muối Hồng Group