Vai trò của đá muối himalaya trong xây dựng phòng xông hơi


Ngày nay, đá muối Himalaya được ứng dụng ngày càng phổ biến trong thi công phòng xông hơi, cụ thể như sau:
Xây tường phòng xông hơi
Những mảng tường phát sáng mà bạn nhìn thấy trong phòng xông hơi đá muối tại các trung tâm Spa được xây dựng bởi những viên đá muối xây dựng kích thước 20x10x5cm/ Chúng được liên kết với nhau bởi loại keo đặc dụng. Phía sau có hệ thống đèn giúp mảng tường phát ra luồng ánh sáng màu vàng cam trông vô cùng lung linh huyền ảo.

Việc ứng dụng đá muối xây dựng vào thi công phòng xông hơi không chỉ tạo điểm nhấn cho tổng thể kiến trúc phòng mà còn mang đến những lợi ích tuyệt vời đối với sức khỏe.
Trải sàn phòng xông
Ngoài việc xây tường phòng xông hơi, loại đá muối hạt kích thước từ 15 – 30mm còn được dùng để trải trên sàn phòng xông hơi, độ dày tùy thuộc vào nhu cầu và mục đích sử dụng của chủ đầu tư.
Điều này không chỉ mang đến cho người sử dụng dịch vụ xông hơi những trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ còn mang đến những lợi ích cho sắc đẹp và làn da.

Không những vậy, ứng dụng của đá muối Himalaya trong phòng xông hơi còn được thể hiện qua những họa tiết mà các kiến trúc sư đưa vào để tạo sự khác biệt và tạo điểm nhấn cho phòng xông hơi đá muối.
Trên đây là những thông tin về ứng dụng của đá muối Himalaya bạn có thể tham khảo và áp dụng cho công trình mà bạn đang có dự định triển khai.
Hãy liên hệ Muối Hồng Group qua sđt: 0935 860 286 khi có nhu cầu mua đá muối xây dựng, đá muối trải sàn hay tư vấn lắp đặt phòng xông hơi đá muối nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thực Hư Về “Máy Lọc Không Khí” Đèn Đá Muối Himalaya - Muối Hồng Group

Hang Muối Tại Sapa Muối Hồng Group Thi Công

5 Loại Phòng Xông Hơi Cần Có Trong Jjim Jil Bang - Muối Hồng Group