Hướng dẫn cách tẩy tế bào chết cho da bằng muối tắm Himalaya


Muối tắm Himalaya là loại muối không chỉ tinh khiết, có màu hồng đặc trưng mà còn chứa đến 84/92 loại khoáng chất cần thiết cho cơ thể. 

Khi tẩy tế bào chết cho da bằng muối hồng Himalaya không chỉ giúp loại bỏ các tế bào da già cỗi, kích thích tế bào mới hình thành mà còn giúp ngăn ngừa mụn, giúp da dễ dàng hấp thu các loại mỹ phẩm, làm chậm quá trình lão hóa giúp da dẻ hồng hào, căng mịn, tràn đầu sức sống.

Dưới đây là cách tẩy tế bào chết bằng muối tắm Himalaya

Tẩy tế bào chết cho da bằng muối hồng Himalaya không chỉ an toàn, hiệu quả, phù hợp với mọi làn da mà cách thực hiện khá đơn giản.


Những gì bạn cần làm đó chính là ướt cơ thể, sau đó cho một 1 – 2 muỗng muối tắm Himalaya vào tay, chà sát lên khắp cơ thể trong khoảng 5 phút. Kết hợp với động tác massage toàn thân. Cuối cùng làm sạch cơ thể bằng nước sạch là kết thúc liệu trình.
Ngoài ra, chị em có thể kết hợp muối hồng tẩy tế bào chết với các nguyên liệu thiên nhiên như tinh dầu dừa, mật ong, dầu oliu… để tăng hiệu quả đạt được.



Duy trì việc tẩy tế bào chết bằng muối Himalaya 2 lần/tuần sẽ giúp bạn cải thiện làn da đen sạm, sần sùi, kém tươi trẻ trở nên mịn màng, sáng bóng.

Qua những thông tin được chia sẻ trong bài viết trên đây, hi vọng sẽ hữu ích với tất cả mọi người, đặc biệt là những chị em đang gặp các vấn đề về các vấn đề da do thói quen bỏ qua bước tẩy tế bào chết gây ra.

Còn nếu bạn có nhu cầu mua muối tắm Himalaya hay các sản phẩm đá muối khác hãy liên hệ Muối Hồng Group qua hotline: 0935860286 – 0905403686 hoặc trực tiếp ghé showroom tại 149 Nguyễn Văn Linh, Hải Châu, Đà Nẵng.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thực Hư Về “Máy Lọc Không Khí” Đèn Đá Muối Himalaya - Muối Hồng Group

Hang Muối Tại Sapa Muối Hồng Group Thi Công

5 Loại Phòng Xông Hơi Cần Có Trong Jjim Jil Bang - Muối Hồng Group