Dùng đá muối xây dựng để làm gì?


Đá muối xây dựng là vật liệu xây dựng mới có khả năng lực tốt lại có khả năng giải phóng ion âm nên gạch đá muối được dùng trong nhiều mục đích khác nhau.


Hơn nữa, đá muối xây dựng có nhiều kích thước khác nhau như 20x10x5cm; 20x10x2.5cm... nên được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau.

Đầu tiên là phải kể đến việc các kiến trúc sư ứng dụng đá muối xây dựng trong xây dựngphòng xông hơi đá muối tại các Spa, Khách Sạn, Resort…. Các mảng tường đá muối khi được thắp sáng giúp không gian phòng xông trở lên lung linh, huyền ảo. Điều này không chỉ mang đến cho người xông hơi những trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ, thú vị mà còn giúp thư giãn tinh thần, đẩy lùi strees, phục hồi năng lượng. 
Mặt khác, môi trường xông hơi đá muối hồng ngoại còn mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời hơn đối với sức khỏe như: đào thải độc tố, thanh lọc cơ thể; làm giãn mạch máu, tăng cường tuần hoàn não; ổn định tim mạch, cân bằng huyết áp; xoa dịu những cơn đau nhức cơ thể. Đồng thời làm sạch sâu bề mặt da, đốt cháy mỡ thừa giúp giảm cân, giữ dáng hiệu quả.
Ngoài ra, đá muối xây dựng còn được dùng để trang trí cho quầy lễ tân tại các nhà hàng, khách sạn vừa độc đáo vừa bắt mắt. Hay bạn có thể dùng để trang trí quầy bar, quán cà phê, karaoke…. tạo cảm giác mới mẻ.

Ở nhiều nước trên thế giới, đá muối Himalaya còn được dùng xây tường phòng ngủ vừa tạo điểm nhấn vừa có lợi cho sức khỏe cả gia đình.

Qúy khách hàng có nhu cầu mua đá muối xây dựng liên hệ qua địa chỉ: 149 Nguyễn Văn Linh, Hải Châu, Đà Nẵng hoặc liên hệ hotline: 0935860286. Với hơn 11 năm hoạt động trong nghề, phongxongdamuoi.vn cam kết mang đến cho bạn sản phẩm chất lượng với mức  giá cạnh tranh tốt nhất thị trường hiện nay.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thực Hư Về “Máy Lọc Không Khí” Đèn Đá Muối Himalaya - Muối Hồng Group

Hang Muối Tại Sapa Muối Hồng Group Thi Công

5 Loại Phòng Xông Hơi Cần Có Trong Jjim Jil Bang - Muối Hồng Group