HOT HIT VỚI CÁC MẪU ĐÈN ĐÁ MUỐI CHẾ TÁC SAU ĐÂY


Sở hữu màu sắc vàng cam lung linh, huyền ảo khi được thắp sáng và tính năng giải phóng ion âm, những chiếc đèn đá muối vừa có chức năng giúp không gian sống của gia đình trở nên ấm áp, sang trọng vừa có những lợi ích tuyệt vời sau:
+ Giảm bức xạ sóng điện từ
+ Hút ẩm, khử mùi, thanh lọc không khí;
+ Đẩy lùi stress, thư giãn tinh thần;
+ Hỗ trợ điều trị các bệnh về đường hô hấp như cảm cú,. viêm xoang....
+ Giúp ngủ ngon và sâu giấc hơn
Chính những công dụng như vậy đã giúp cho những chiếc đèn đá muối trở thành sản phẩm bán chạy nhất hiện nay tại các cửa hàng kinh doanh đá muối. Đặc biệt là những chiếc đèn chế tác với nhiều mẫu mã và kích thước khác nhau. Chẳng hạn như những mẫu đèn đá muối chế tác sau đây:
1. Đèn đá muối hình cầu
2. Đèn đá muối hình quả trứng

3. Đèn đá muối hình kim tự tháp

4. Đèn đá muối hình trái tim

Những chiếc đèn đá muối chế tác thường có trọng lượng từ 3- 5kg và bạn có thể đặt chúng ở phòng ngủ, phòng khách, văn phòng, cafe... đều phù hợp.
Qua những mẫu đèn đá muối chế tác mà damuoi.com chia sẻ trong bài viết trên, bạn yêu thích chiếc đèn nào hãy liên hệ với Muối Hồng Group qua hotline: 0935 860 286 hoặc truy cập Fanpage: https://www.facebook.com/phong.xong.hoi.da.muoi/  để đặt hàng nhé. 
Với hơn 11 hoạt động trong nghề, Muối Hồng Group cam kết mang đến cho bạn sản phẩm đá muối chất lượng với mức giá cạnh tranh tốt nhất thị trường hiện nay.
Nguồn: http://damuoi.vn/gioi-thieu-mot-mau-den-da-muoi-che-tac/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thực Hư Về “Máy Lọc Không Khí” Đèn Đá Muối Himalaya - Muối Hồng Group

Hang Muối Tại Sapa Muối Hồng Group Thi Công

5 Loại Phòng Xông Hơi Cần Có Trong Jjim Jil Bang - Muối Hồng Group