Súc miệng với nước muối hồng Himalaya có tốt không?

Súc miệng với nước muối hồng Himalaya có tốt không? Đáp án có ngay trong bài viết ngày hôm nay của muoihong.com, tìm hiểu ngay thôi nào!

Nước muối hồng Himalaya là gì?

Nước muối hồng Himalaya là một dung dịch lỏng được pha bởi nước ấm khoảng 20 độ C với muối hồng Himalaya theo một liều lượng nhất định. Nó được dùng để súc miệng vào mỗi buổi sáng hoặc trước khi đi ngủ với mục đích bảo vệ sức khỏe răng miệng.

Trong đó, muối hồng Himalaya được biết đến là "vua của các loại muối" không chỉ vì nó được hình thành từ 250 triệu năm trước nên vô cùng tinh khiết mà nó còn mang trong mình hơn 84/92 loại khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Chính vì thế, muối hồng Himalaya được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau từ ẩm thực đến spa - làm đẹp và trị liệu. Đơn cử là dùng để pha loãng với nước ấm súc miệng.

Xem thêm: 




Vậy súc miệng với nước ấm Himalaya có tốt không?


Đó là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm hiện nay và câu trả lời của Muối Hồng Group đó chính là súc miệng với nước muối hồng Himalaya chỉ có lợi mà không hại, lại không tốn nhiều chi phí và thời gian.  Sau đây là những lợi ích cụ thể:

+ Khử mùi hôi miệng, ngăn ngừa mảng bám

Hôi miệng là một trong những nguyên nhân khiến bạn tự tin khi giao tiếp với mọi người và nó xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau. Tuy nhiên, bạn có thể cải thiện tình trạng này, thậm chí chấm dứt nếu súc miệng bằng nước muối hồng Himalaya thường xuyên.

Điều đó là nhờ các khoáng chất có trong muối hồng sẽ tác động tích cực, kháng viêm, chữa lành tổn thương vùng nướu và viêm mạc. Bên cạnh đó, khoáng chất Natri và Kali sẽ kết hợp với nhau để tạo thành môi trường đẳng trương, ổn định nồng độ pH giúp các tuyến trong khoang miệng hoạt động ổn định.

Mặt khác, với khả năng kháng khuẩn tự nhiên, việc súc miệng với nước muối hồng Himalaya thường xuyên sẽ giúp tiêu diệt các loại vi khuẩn gây lên men, ngăn ngừa và điều trị chứng hôi miệng. Đồng thời, tác động từ hoạt động súc miệng sẽ giúp loại bỏ các mảng bám từ thức ăn thừa bám trên răng, giúp răng sạch và khỏe hơn.

+ Hỗ trợ điều trị các chứng viêm vùng khoang miệng

Các chứng viêm như viêm nướu, viêm họng…. đều có thể điều trị được nếu bạn duy trì thói quen súc miệng bằng nước muối khoáng Himalaya thường xuyên. Ngoài ra, nó còn có tác dụng tiêu đàm, ngăn ngừa các biến chứng do viêm gây ra.


+ Giúp răng chắc khỏe, trắng sáng

Trong quá trình nghiền nát thức ăn để đảm bảo hệ tiêu hóa chuyển hóa thành chất dinh dưỡng nuôi sống cơ thể thì răng của chúng ta sẽ bị ảnh hưởng, về lâu về dài sẽ khiến răng bị lung lay. Thêm vào đó, các chứng nha nhu, viêm nướu… sẽ làm răng yếu đi.

Vì vậy mọi người nên ngậm nước muối hồng Himalaya vào mỗi buổi sáng, hàm lượng canxi có trong muối hồng sẽ được hấp thụ vào men răng và xương hàm, thậm chí kích thích mạch máu thần kinh dưới chân răng luôn chuyển ổn định, nuôi dưỡng để răng cứng cáp trở lại.

Nói tóm lại, súc miệng với nước muối hồng Himalaya vừa tốt cho sức khỏe răng miệng vừa ngăn ngừa được nhiều căn bệnh khác như viêm họng. Vậy nên hãy duy trì thói quen này cho cả nhà mình nhé!

Liên hệ mua muối hồng hoặc các sản phẩm đá muối Himalaya khác tại cửa hàng 149 Nguyễn Văn Linh, Hải Châu, Đà Nẵng hoặc SĐT: 0935 860 286 (Ms Thùy).


Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thực Hư Về “Máy Lọc Không Khí” Đèn Đá Muối Himalaya - Muối Hồng Group

Hang Muối Tại Sapa Muối Hồng Group Thi Công

5 Loại Phòng Xông Hơi Cần Có Trong Jjim Jil Bang - Muối Hồng Group