Bộ tô đá muối và 6 viên đá nóng massage body

Massage body là liệu trình chăm sóc sức khỏe và làm đẹp tại các trung tâm Spa rất được ưa chuộng hiện nay. Dịch vụ này "hot" một phần là do kỹ thuật nhẹ nhàng nhưng điều luyện của kỹ thuật viên, mặt khác là sự hỗ trợ của thiết bị, cụ thể đó chính là viên đá muối massage và tô đá muối - dụng cụ làm nóng viên đá massage.
Trong bài viết ngày hôm nay, Muối Hồng Group sẽ giới thiệu chi tiết hơn về bộ tô đá muối và 6 viên massage để mọi người hiểu hơn về sản phẩm này.


Bộ sản phẩm này đặt trong phòng massage body không chỉ phát ra luồng ánh sáng diệu nhẹ, huyền ảo giúp không gian trong phòng trở nên ấm cúng mà còn giúp ổn định tinh thần, xua đi mệt mỏi và căng thẳng, khơi gợi những tinh hoa phát tiết trong cơ thể, thăng hoa những cảm xúc và tăng sự lĩnh hội về cảm nhận. Ngoài ra, nó còn có tác dụng làm nóng viên đá muối massage dùng trong liệu trình massage body vừa nhanh chóng vừa tiện lợi.
Đặc biệt những viên massage đá muối sau khi được làm nóng được áp dụng trong liệu trình massage body sẽ có những công dụng tuyệt vời sau:
• Giúp giảm mệt mỏi, lo lắng, phiền muộn, suy nhược, tình trạng mất ngủ thường xuyên, dị ứng, đau nửa đầu, cảm lạnh, làm đẹp da hiệu quả...
• Cân bằng năng lượng, giúp thư giãn và đẩy mạnh hệ thống miễn dịch, hỗ trợ hoạt động của tim, tuyến trên thận, tuyến giáp và các bộ phận khác, giúp cho cơ thể thêm ổn định, mạnh mẽ.

Đôi nét về bộ sản phẩm trên:
- Tô đá muối Himalaya là thành phẩm được tạo ra từ đá muối thô nguyên khối. Nó có đường kính khoảng 18cm, dưới đáy tô có khoét lỗ tròn để đặt bóng đèn tỏa nhiệt Halogen vào trong để thắp sáng và làm nóng viên đá massage. Mức nhiệt của tô đá muối được điều chỉnh nhờ hệ thống dây dimmer.
- Viên đá massage có hai loại là hình trái tim và hình tròn, với kích thước của tô đá muối như vậy thì có thể đặt 6 viên.
Bộ sản phẩm này có giá: 1.500.000 VNĐ
Nếu bạn muốn biết thêm về thông tin sản phẩm này hay có nhu cầu đặt hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0935.860.286 (Mr Thùy) hoặc truy cập vào website: muoihong.com nhé!
Nguồn: https://muoihong.com/tin-tuc/doi-net-ve-to-da-muoi-vien-da-muoi-massage-va-da-muoi-ngam-chan/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thực Hư Về “Máy Lọc Không Khí” Đèn Đá Muối Himalaya - Muối Hồng Group

Hang Muối Tại Sapa Muối Hồng Group Thi Công

5 Loại Phòng Xông Hơi Cần Có Trong Jjim Jil Bang - Muối Hồng Group