Muối Hồng Group - đơn vị cung cấp đá muối xây dựng uy tín, chất lượng


Tọa lạc tại địa chỉ số 149 Nguyễn Văn Linh, Hải Châu, Đà Nẵng, Muối Hồng Group là địa chỉ cung cấp đá muối xây dựng uy tín, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Dưới đây là 3 lý do bạn nên tin tưởng lựa mua sản phẩm đá muối tại công ty chúng tôi:
Hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề

Ở Việt Nam, Muối Hồng Group là đơn vị đầu tiên kinh doanh các sản phẩm đá muối nhập khẩu từ Pakistan, trong đó có đá muối xây dựng. Bên cạnh đó, Muối Hồng Group còn nhận thiết kế thi công công phòng xông hơi đá muối tại các trung tâm spa hay hộ gia đình.

Có thể bạn quan tâm:

Đá muối chất lượng, đầy đủ giấy tờ
Tất cả các sản phẩm đá muối của công ty chúng tôi đều được khai thác từ mỏ muối lớn nhất tại Pakistan với đầy đủ giấy tờ nhập khẩu và giấy chứng nhận chất lượng tại 2 quốc gia

Giá cả cạnh tranh tốt nhất thị trường

Muối Hồng Group nhập đá muối trực tiếp từ nhà sản xuất Pakistan không qua trung gian nên giá cả tận gốc và có thể cung cấp số lượng hàng lớn trong một thời gian ngắn.
Bên cạnh đó, công ty thường xuyên áp dụng các chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng trên toàn quốc.
Với những đặc tính nổi bật như: vừa bền chắc vừa mang trong mình nguồn khoáng chất cùng ion âm dồi dào.... hiện nay đá muối xây dựng được dùng để làm phòng xông hơi; trang trí nội thất cho spa, thẩm mỹ viện, nhà hàng, khách sạn...

Vậy nên nếu bạn cũng đang có nhu cầu cần mua đá muối xây dựng thì hãy liên hệ với Muối Hồng Group qua hotline: 0935.860.286 (Mr Thùy) hoặc địa chỉ: 149 Nguyễn Văn Linh, Hải Châu, Đà Nẵng để được tư vấn miễn phí nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thực Hư Về “Máy Lọc Không Khí” Đèn Đá Muối Himalaya - Muối Hồng Group

Hang Muối Tại Sapa Muối Hồng Group Thi Công

5 Loại Phòng Xông Hơi Cần Có Trong Jjim Jil Bang - Muối Hồng Group