Cần mua đá muối trải sàn phòng xông hơi liên hệ 0935860286


Hãy liên hệ với Muối Hồng Group qua hotline: 0935.860.286 hoặc trực tiếp đến văn phòng công ty tại 149 Nguyễn Văn Linh, Hải Châu, Đà Nẵng nếu bạn cần mua các sản phẩm đá muối Himalaya, đặc biệt là đá muối trải sàn phòng xông hơi.

Đá muối rải sàn phòng xông hơi là gì?

Đá muối rải sàn phòng xông hơilà một trong những thành phẩm ra đời từ đá muối thiên nhiên. Một loại đá muối được kết tinh từ các tinh thể muối tinh khiết từ 250 triệu năm trước, khi mà môi trường biển chưa bị ô nhiễm và được bảo vệ dưới chân dãy núi Himalaya hùng vĩ. Đó là lý do vì sao đá muối Himalaya được công nhận là loại đá tinh khiết nhất hành tinh tính đến thời điểm này. Quan trọng hơn là các nhà khoa học đã chứng minh được loại đá này không chỉ có màu hồng đặc trưng mà còn mang trong hơn hơn 84 loại khoáng chất cần thiết cho cơ thể cùng nguồn năng lượng ion âm dồi dào.


Đặc biệt khi được đốt nóng, đá muối còn phát huy những lợi ích tuyệt vời đối với sức khỏe. Đó là lý do vì sao các kiến trúc sư trên thế giới đã đưa đá muối Himalaya vào “đứa con” của mình, đặc biệt là thiết kế cho lĩnh vực spa – làm đẹp.


Ngày nay đá muối Himalaya không chỉ dùng để làm tường phòng xông hơimà còn được rải trên sàn. Điều này vừa mang cho người sử dụng những trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ vừa tạo sự khác biệt cho không gian spa của mình, thu hút thêm khách hàng, tăng doanh thu kinh doanh.



Tại sao nên mua đá muối trải sàn phòng xông hơi tại Muối Hồng Group?

Trên thị trường Việt Nam hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp đá muối rải sàn phòngxông đá muối cho các trung tâm spa, khách sạn, resort… Tuy nhiên nhiên để mua đá muối rải sàn chất lượng với mức giá hợp lý thì hãy đến với Muối Hồng Group.


Thành lập từ năm 2009, Muối Hồng Group là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam kinh doanh mặt hàng này. Tính đến nay, công ty đã hoạt động được hơn 10 năm, trở thành địa chỉ quen thuộc của đông đảo quý khách hàng trên khắp cả nước khi có nhu cầu mua các sản phẩm đá muối như: đá muối xây dựng; đèn đá muối; đá muối spa….

Điều đặc biệt là tất cả sản phẩm đá muối của Muối Hồng đưa đến tay người tiêu dùng đều được nhập khẩu trực tiếp từ Pakistan; có giấy chứng nhận nguồn gốc, xuất xứ và kiểm định chất lượng rõ ràng.

Nói tóm lại, Muối Hồng Group là địa chỉ đáng tin cậy để bạn tin tưởng lựa chọn làm nhà cung cấp đá muối rải sàn cũng như các sản phẩm đá muối khác. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thực Hư Về “Máy Lọc Không Khí” Đèn Đá Muối Himalaya - Muối Hồng Group

Hang Muối Tại Sapa Muối Hồng Group Thi Công

5 Loại Phòng Xông Hơi Cần Có Trong Jjim Jil Bang - Muối Hồng Group